^ Back to Top
Thứ Ba, Tháng Mười Hai - 06/12/2016

Magic Skin náo loạn vì đêm diễn hoành tráng dành cho 400 nữ doanh nhân

Đông Vũ | 21/10/16 10:16
Ở dạ tiệc “Magic Night” được tổ chức mới đây, hơn 400 nữ doanh nhân ở khắp các tỉnh thành có dịp hội tụ chào đón thương hiệu làm đẹp mang tên Magic Mom – Quà cho mẹ.
“Magic Night” là sự kiện hội ngộ đặc biệt của Thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp Magic Skin, cũng là dịp để trân trọng giới thiệu tới toàn bộ hệ thống về một thương hiệu mới đầy nhân văn, dành riêng cho mẹ mang tên Magic Mom.
Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng tại Việt Nam, Magic Skin đã và đang khẳng định vị thế, uy tín của mình trên thị trường nội địa.
Hơn 1 năm ra đời và phát triển không ngừng, hệ thống kinh doanh Mỹ phẩm Magic Skin đang sở hữu 580 thành viên trên cả nước, họ đều là những bà mẹ bỉm sữa, những cô gái trẻ muốn tự chủ về kinh tế, muốn trở thành niềm tự hào của gia đình.
Tiếp nối sự thành công của Magic Skin, dòng sản phẩm mới Magic Mom Là một sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và những bài thuốc Bắc, chắt chiu những tinh túy của thiên nhiên. Không chỉ là sản phẩm làm đẹp, Magic Mom còn kích thích tuần hào máu, chống nhiễm lạnh cho cơ thể người phụ nữ. Chưa bao giờ lại có một dòng sản phẩm hoàn hảo đến vậy dành cho mẹ sau sinh. Bởi lẽ, nhu cầu làm đẹp của mẹ sau sinh không hề mất đi hoặc thuyên giảm, thế nhưng cơ thể mẹ sau sinh lại rất nhạy cảm, dễ bị kích ứng và yếu hơn rất nhiều. Magic Mom chính là những sản phẩm để đánh bay nỗi lo ngại ấy.
Tổng giám đốc – Doanh nhân Vàng Thế kỷ 21 Đào Minh Châu và Phó Giám đốc Nguyễn Vi Anh đã dành nhiều thời gian, tâm huyết cho dòng sản phẩm mới này với hy vọng, Magic Mom sẽ tiếp nối Magic Skin, khẳng định được chỗ đứng và sự khác biệt vượt trội so với những dòng sản phẩm thiên nhiên đang có mặt trên thị trường.  Chia sẻ về chương trình hoành tráng này, CEO của Ruby’s World Đào Minh Châu cho biết: “Tôi chỉ muốn hệ thống của mình có một ngày Phụ nữ Việt Nam đáng nhớ nhất. Thành công hiện tại của Ruby’s World cũng như Magic Skin, không chỉ dựa vào sức, vào trí của chúng tôi, mà một phần lớn chính là từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tâm huyết dồi dào của gần 600 thành viên trên toàn quốc. Tôi muốn dành cho họ những gì chân thành và ý nghĩa nhất, như một lời cảm ơn từ trái tim mình!”.
Nguyễn Vi Anh – bà mẹ trẻ từ lâu đã được đông đảo chị em phụ nữ theo dõi, mến mộ và quan tâm, với kinh nghiệm kinh doanh cùng sự lao động nghiêm túc của mình, bà mẹ 9x này chính là Đại diện thương hiệu cho Magic Mom. Nói về chiến lược đưa Magic Mom đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, hot mom Nguyễn Vi Anh cho hay: “Chúng tôi muốn đưa Magic Mom đến thị trường bằng chất lượng và sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Magic Mom sở hữu nhiều lợi thế vốn có, và chúng tôi sẽ dùng tâm huyết của mình để đưa thương hiệu ấy ngày càng vững mạnh hơn nữa”.
“Magic Night” đã để lại dấu ấn mạnh mẽ cho hơn 400 nữ doanh nhân trẻ xinh đẹp, tài sắc đến từ khắp 64 tỉnh thành. Đêm diễn không chỉ là màn “chào sân” rực rỡ cho thương hiệu Magic Mom, mà còn quy tụ nhiều màn trình diễn xúc động, với những khách mời đặc biệt như: Ca sỹ Noo Phước Thịnh, ca sỹ Hồng Dương, tác giả 9x Sơn Paris…

Có thể bạn quan tâm