^ Back to Top
Thứ Bảy, Tháng Mười Hai - 10/12/2016

Như kết quả bị "lộ", Phí Phương Anh đăng quang The Face Vietnam 2016

Thành Lâm | 03/09/16 21:34
Sau 11 tập phát sóng và 3 thử thách trong đêm chung kết thì học trò của đã lên ngôi cao nhất tại The Face Vietnam 2016.

Tối nay (3/9), đêm chung kết The Face Vietnam 2016 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự tranh tài của 4 thí sinh: Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương AnhKhánh Ngân.


Sau 3 phần thi, Phí Phương Anh đội Hồ Ngọc Hà đã được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của The Face Vietnam 2016 với tỉ lệ phần trăm bình chọn áp đảo 40,43%. Trong phần thi ứng xử, Phí Phương Anh trả lời về vấn đề “Đại sứ thương hiệu có cần thay đổi tính cách cá nhân để phù hợp thương hiệu”: “Em nghĩ cần có sự dung hòa, nếu có thay đổi thì phải thông minh, sáng suốt để bản thân vừa phát triển mà thương hiệu cũng có lợi ích. Trong cuộc sống, chúng ta cần có những sự thay đổi nhất định nhưng phải thay đổi để thích nghi và không đánh mất bản thân mình”.

3 thí sinh còn lại đều cán đích với danh hiệu Á quân. Trong phần thi thứ hai, 4 cô gái cùng trả lời những vấn đề do nữ ca sĩ Tóc Tiên, đại diện nhãn hàng đưa ra.


Chúng Huyền Thanh được hỏi thế nào là đại sự thương hiệu và cần có những yếu tố nào: “Đại sứ thương hiệu là hình ảnh của thương hiệu đó với công chúng, khách hàng. Ngoài ngoại hình, sự nổi tiếng, thì người đại sứ phải có tri thức, hiểu rõ điều mình làm và những tính chất của thương hiệu”.


Mai Ngô bị làm khó với 2 vấn đề, “Bạn phải làm thế nào để thể hiện rõ cá tính và thu hút nhãn hàng. Nếu có tin đồn không tốt về bản thân làm làm ảnh hưởng thương hiệu thì bạn sẽ giải quyết như thế nào”. Nữ người mẫu đối đáp như sau: “Bản thân mỗi người đều có tính cách, câu chuyện riêng. Việc sử dụng chúng để tìm thấy điểm tương đồng với thương hiệu thì điều này thật thú vị và nhiều màu sắc. Khi kể chuyện chúng ta cần chân thật, có chọn lọc và biết cách làm cho chúng trở nên thu hút hơn. Trước những tin đồn, chúng ta cần bình tĩnh, sáng suốt để có thể kiểm chứng. Nếu tin đồn đó thất thiệt thì chúng ta cần làm rõ để lấy lại hình ảnh và lòng tin nơi công chúng với bản thân và với thương hiệu mình đang làm đại diện”.


Khánh Ngân đối diện với vấn đề “Là đại sứ thương hiệu thì lợi ích của một bức ảnh đẹp mang lại là gì”: “Trong thời đại công nghệ hiện nay thì thông tin, hình ảnh được lan truyền rất nhanh. Chính vì thế, không chỉ người thân, người yêu mến bạn và cả người xa lạ đều tiếp cận được. Nếu một bức ảnh đẹp được lan truyền nhanh thì một hình ảnh xấu lại càng được phát tán mạnh mẽ hơn nữa. Chính vì thế khi có được một bức ảnh đẹp em sẽ tự tin hơn với vai trò đại sứ thương hiệu. Và em luôn nhắc nhở bản thân luôn cố gắng phấn đấu, hoàn thiện bản thân để có thể xứng đáng với vai trò đại sứ thương hiệu”.


Sau phần thi ứng xử, top 4 bước vào thử thách thứ ba khiêu vũ và giới thiệu sản phẩm với bạn diễn như: Tim, S.T, Thuận Nguyễn.


Mở màn, 12 thí sinh xuất hiện vô cùng bắt mắt, thu hút trong bộ sưu tập Light Way (Con đường ánh sáng) của nhà thiết kế Tuấn Trần. Các thiết kế lấy chất liệu ánh kim làm chủ đạo kết hợp không gian trình diễn 3D mang đến hiệu ứng thị giác vô cùng thu hút.

 

Có thể bạn quan tâm