^ Back to Top
Thứ Bảy, Tháng Mười Hai - 10/12/2016

Bộ ba quán quân Project Runway hội ngộ tại sàn diễn thời trang Vietnam International Fashion Week

terrynguyen | 07/11/16 02:26
Thông qua chương trình Vietnam International Fashion Week 2016, thương hiệu NESCAFÉ Dolce Gusto đã giới thiệu đến công chúng bộ sưu tập thời trang đặc biệt với sự kết hợp hoàn hảo của 3 nhà thiết kế Quán quân của chương trình Project Runway Vietnam.

BST được trình diễn với 19 thiết kế ấn tượng, với cùng một ý tưởng và nguồn cảm hứng nhưng kết hợp với nét đặc trưng riêng, mỗi NTK lại mang đến Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 một hơi thở khác nhau đầy thú vị.

Những thiết kế của NTK Hoàng Minh Hà với tên gọi Co.02 mang cảm hứng đương đại và vẻ đẹp đặc trưng của dòng tranh lập thể từ danh họa Picasso được hiện thức hoá một cách sáng tạo trên các chất liệu lông, nhung, ren, lụa, organza,… và được xử lý bằng các kỹ thuật in, nhuộm, thêu, đính kết, cắt lazer, vẽ với form dáng tự do.

WM4A3728.jpg

WM4A3740.jpg
WM4A3758.jpg
WM4A3782.jpg
WM4A3806.jpg
WM4A3825.jpg
WM4A3836.jpg
WM4A3857.jpg
WM4A3872.jpg
WM4A3887.jpg
WM4A3900.jpg
WM4A3921.jpg

Ở đó, hình ảnh của những hạt cà phê được biến tấu một cách sáng tạo với với các màu sắc tươi sáng và hút mắt cuốn người xem vào những vòng xoay của sắc màu với thông điệp “Coffee is not just black”. Mở đầu màn trình diễn là các người mẫu diện trang phục đen với áo lông bao phủ. Ngay sau đó các thiết kế của anh trở nên đa dạng màu sắc rực rỡ hơn trên nền nhạc sôi động, dồn dập.

NTK Nguyễn Tiến Truyển lại lựa chọn thiết kế của mình đi theo nguồn cảm hứng với những chiếc máy pha cà phê với phong cách futuristic trên các chất liệu kim loại, chất liệu plastic và các chất liệu mới khác được làm hoàn toàn thủ công bằng tay và hiệu ứng kết cấu.

WM4A3953.jpg
WM4A3992.jpg
WM4A4030.jpg
WM4A4044.jpg
WM4A4053.jpg
WM4A4103.jpg
WM4A4137.jpg
WM4A4163.jpg

Các phom dáng chủ yếu trong bộ sưu tập cũng được NTK Nguyễn Tiến Truyển sáng tạo một cách ấn tượng đến bất ngờ

Nếu như những thiết kế của NTK Hoàng Minh Hà được biến hoá từ dòng tranh của danh hoạ Picasso , NTK Nguyễn Tiến Truyển biến tấu phong cách thiết kế của mình theo xu hướng futuristic thì NTK Lý Giám Tiền lại lựa chọn cho mình phong cách theo xu hướng nguyên bản.

WM4A4205.jpg
WM4A4234.jpg
WM4A4247.jpg
WM4A4267.jpg
WM4A4285.jpg
WM4A4318.jpg
WM4A4347.jpg
WM4A4364.jpg
WM4A4368.jpg
WM4A4393.jpg

Hình ảnh những viên nén Dolce Gusto được giữ lại nguyên vẹn với hai sắc màu đen bóng và màu nâu quen thuộc nhưng được biến tấu với những nét thú vị, các viên Dolce Gusto được tái hiện với hình ảnh những mảnh kim loại được ghép nối với nhau tạo nên những thiết kế ấn tượng.

WM4A4407.jpg
WM4A4425.jpg

Để có thể hoàn thành BST và ra mắt khán giả vào đúng dịp Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, 3 NTK cùng cả ekip sáng tạo của thương hiệu NESCAFÉ Dolce Gusto đã phải tập trung toàn lực với khoảng thời gian 3 tháng. Thậm chí ngay cả trong quá trình sáng tạo nên BST này, các NTK cũng đã từng rất đau đầu để tìm ra cách khi phải làm thế nào để cân bằng sự sáng tạo của từng NTK nhưng vẫn đảm bảo tinh thần của nhãn hàng.

WM4A4475.jpg

Thương hiệu NESCAFÉ Dolce Gusto muốn gửi tới giới thời trang và mộ điệp thông điệp mới mẻ về những hạt café bé nhỏ, bình dị: “Café không chỉ đơn giản là màu đen mà nó còn mang nhiều màu sắc mới, sắc thái khác nhau và quan trọng hơn cả đó là sự vui vẻ, trẻ trung và truyền cảm hứng. Những điều thân thuộc và giản dị nhất hoàn toàn có thể được toả sáng và tôn vinh với sự sang tạo và kết hợp của nghệ thuật và thời trang”.

Có thể bạn quan tâm