Tất cả Chuyện của sao

Vừa làm idol vừa làm doanh nhân. Tiền để đâu cho hết với 7 người này

Nem 18/05/17 19:30

TGT - Trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng đã chiếm hết thời gian, thế nhưng những người dưới đây vẫn cảm thấy mình cần phải làm điều gì đó. Thế nên họ đi...kinh doanh

1. Jessica Jung

Jessica nổi tiếng với vẻ ngoài thời trang và sang chảnh của mình, bất kể là khi cô ở sân bay, đi chơi hay đi làm. Tận dụng con mắt thời trang hiếm có của mình, cô đã cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng của mình mang tên Blanc & Eclare (B & E). Cô thậm chí còn có kế hoạch biến nó thành một thương hiệu thời trang toàn cầu. Mặc dù bị chê quá đắt đỏ, thế nhưng thương hiệu B & E của Jessica vẫn là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất trong giới idol Hàn Quốc.

2. Hong Seok Cheon

Chỉ tính riêng trong khu vực Itaewon, Hong Seok Cheon đã sở hữu tổng cộng 11 nhà hàng và quán bar. Tất cả đều phục vụ đồ ăn từ những nước khác nhau. Danh tiếng của các cửa hàng càng vang xa qua từng năm, khi nó trở thành địa chỉ yêu thích của các nghệ sĩ.

3. BIGBANG G-Dragon

G - Dragon giới thiệu thương hiệu thời trang riêng của mình mang tên  PEACEMINUSONE vào năm 2016. Từ đó đến nay, thương hiệu này đã trở thành một trong những thương hiệu bán chạy nhất. Các sản phẩm của G - Dragon tung ra thường cháy hàng với tốc độ của ánh sáng. Điều này cũng là dễ hiểu vì G - Dragon nổi tiếng với hình ảnh "icon thời trang" của Hàn Quốc.

Những sản phẩm của  PEACEMINUSONE thường mang đậm dấu ấn cá nhân của G - Dragon và thường có giá không hề rẻ.

Mũ lưỡi trai 100% cotton với hai màu đen và trắng được “tẩu tán” nhanh chóng mặc dù giá trị của chúng không hề rẻ. Bạn phải bỏ ra 202.97$ (khoảng 4 triệu 600 ngàn đồng) để sở hữu chúng.

Thậm chí chiếc kẹp bulldog bằng sắt được nhận xét "chẳng khác gì gim kẹp giấy" này cũng có giá trị 30.27$ (khoảng 675 ngàn đồng) và hết hàng chỉ sau vài giờ

4. HaHa

Nhà hàng của HaHa là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Thậm chí, nhà hàng này của anh chàng còn được chọn là một trong những nhà hàng cần phải đến theo đánh giá của rất nhiều người dân địa phương. Tất nhiên, nhà hàng này không bao giờ vắng khách.

Không chỉ có vậy, HaHa còn là CEO của công ty giải trí QUAN Entertainment, khiến cho công việc kinh doanh của anh chàng càng ngày càng phát đạt.

5. BIGBANG Seungri

Seungri từng quản lý một trường dạy nhảy, thế nhưng sau khi để xảy ra sự việc huấn luyện viên và học viên yêu nhau, Seungri đã đóng của trường học đó. Hiện tại, Seungri sở hữu một phòng nghỉ riêng tư cao cấp. Phòng nghỉ này chủ yếu phục vụ rượu vang với giá trị một chai có thể lên tới 8 triệu won (khoảng 71.655 $).

6. Hong Jin Kyung

Người chị cả của "Sisters Slam Dunk" đã bắt đầu việc bán kim chi nhà làm thông qua internet từ những năm 2003. Rất nhanh sau đó, công việc kinh doanh của cô trở nên cực kì phát đạt và thậm chí cô còn thành lập một kênh home shopping để bám kim chi.

Từ đó đến nay, công việc kinh doanh kim chi của cô đã đem lại cho co 40 tỉ won (khoảng 35.8 triệu $)

7. Lee Chun Hee

Diễn viên Lee Chun Hee bắt đầu bằng việc tạo ra các sản phẩm cho trẻ em dành cho con gái mình. Từ đó, gia đình và bạn bè của anh rất thích các sản phẩm đó. Anh bắt đầu mở các cửa hàng bán đồ trẻ em với ngày càng nhiều các sản phẩm hơn. Rất nhanh sau đó, các cửa hàng phát triển hơn và nó không còn dừng lại ở việc bán các sản phẩm dành cho trẻ em nữa. Giờ đây, công ty HIBROW của anh bán các đồ phục vụ cho dã ngoại, đồ ngoại thất,..

Theo: Insight

Video đang được xem nhiều

tin cùng chuyên mục

Bình luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào.

  • Chia sẻ FB
  • Email
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận 0
lên đầu trang