Kỷ niệm 10 năm nhưng SNSD chỉ quảng bá chưa đầy 1 tuần

Baro 12/08/17 11:21

Người hâm mộ đang vô cùng thất vọng và giận dữ trước chiến lược của SM đối với girlgroup quốc dân.

SNSD gần đây đã tái xuất K-pop với album kỷ niệm 10 năm ra mắt mang tên Holiday Night. Trong khi phiên bản kỹ thuật số của album đã được phát hành từ hôm 4/8 thì đĩa cứng mới lên kệ hôm 7/8 vừa qua.

SNSD tái xuất sau 2 năm với "Holiday Night".

Tuy nhiên, SNSD chỉ mới bắt đầu mang 2 ca khúc lên các sân khấu âm nhạc từ hôm 10/8 với chương trình M!Countdown (Mnet). Nhóm sẽ tiếp tục trình diễn với 2 sân khấu còn lại trong tuần là Music Core (MBC) và Inkigayo (SBS).

Điều đáng nói là sân khấu Inkigayo sẽ vừa là sân khấu comeback, vừa là sân khấu kết thúc quảng bá. Tức là SNSD chỉ quảng bá chưa đến 1 tuần với 3 show âm nhạc.

Nhóm chỉ vừa bắt đầu quảng bá trên sân khấu M!Countdown hôm 10/8. Và đây là 1 trong 3 sân khấu của nhóm trong đợt comeback này.

Thông tin này khiến người hâm mộ của nhóm dấy lên làn sóng bức xúc và giận dữ. Bởi vì họ đã chờ đợi đên 2 năm cho lần comeback này của SNSD để được gặp gỡ nhóm nhưng công ty chủ quản là SM lại đang có kế hoạch hết sức vô lý.

Mặc dù vậy, một thông tin bên lề là đợt quảng bá kết thúc sớm hơn dự kiến vì thành viên Yuri hiện đang bị vỡ mắt cá chân và đứt dây chằng, buộc phải phẫu thuật. Với người hâm mộ, sức khỏe của thần tượng là trên hết cho nên việc kết thúc quảng bá sớm cũng phần nào được nguôi ngoai.

Màn tái xuất của SNSD đang gặp rắc nhiều trắc trở.

Tuy vậy, cộng đồng Sone vẫn chưa hết bức xúc với cách làm việc của SM. Được biết, lần comeback này của SNSD đang gặp phải nhiều vấn đề mà nguyên nhân từ SM chiếm vai trò không nhỏ.

Theo Soshivn

Fan K-pop dậy sóng khi ngoại trừ EXO, SNSD bị hậu bối 'lơ đẹp'

Video đang được xem nhiều

tin cùng chuyên mục

Bình luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào.

  • Chia sẻ FB
  • Email
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận 0
lên đầu trang