Red Velvet tiếp tục giữ vững ngôi vương, SNSD lội ngược dòng trên bảng xếp hạng thương hiệu

Baro 12/08/17 12:21

Theo thông lệ, bảng xếp hạng độ nổi tiếng của các girlgroup theo tháng đã được công bố.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nữ trong tháng 8. Đây là kết quả của một cuộc khảo sát và phân tích từ 65.243.082 mẩu dữ liệu.

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nhóm nữ của K-Pop trong tháng 8.

Những dữ liệu này được tổng hợp từ các yếu tố bao gồm số lượng thương hiệu đảm nhận quảng cáo, tần số xuất hiện trên báo chí truyền thông, khả năng truyền tải thông điệp và độ phổ biến với cộng đồng từ ngày 10/7 đến ngày 11/8.

Thống trị top 20 vẫn là Red Velvet với 7.965.320 điểm (tăng 145.19% so với tháng trước). Nhóm vừa kết thúc đợt quảng bá cho album mùa hè mang tên The Red Summer rất thành công.

Red Velvet vẫn giữ vững vị trí trong top 20.

Về nhì là SNSD với 7.422.078 điểm (tăng 163.47% só với tháng trước). Tháng trước SNSD xếp thứ 9, có vẻ như với những tin tức về màn comeback 10 năm đã giúp nhóm lội ngược dòng mạnh mẽ trên bảng xếp hạng.

SNSD lội ngược dòng nhờ hiệu ứng comeback 10 năm.

Twice và Blackpink vẫn yên vị ở vị trí thứ 3 và 4 giống như tháng trước. Trong khi đó, girlgroup tân binh Weki Meki bất ngờ có mặt trong top 5 nhờ hiệu ứng từ màn debut.

Twice, Blackpink và Weki Meki là những cái tên còn lại trong top 5.

BẢNG XẾP HẠNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU NHÓM NỮ THÁNG 8

1. Red Velvet

2. SNSD

3. Twice

4. BLACKPINK

5. Weki Meki

6. GFRIEND

7. Apink

8. Lovelyz

9. MAMAMOO

10. Rainbow

11. Cosmic Girls

12. 9MUSES

13. Stellar

14. DreamCatcher

15. Girl’s Day

16. CLC

17. LABOUM

18. WANNA.B

19. T-ara

20. AOA

Theo Soompi

Nửa đầu 2017, K-pop chứng kiến hàng loạt tân binh solo mới ra mắt

tin cùng chuyên mục

Bình luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào.

  • Chia sẻ FB
  • Email
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận 0
lên đầu trang