Hết bộ phận khung bị rỉ sét ở mẫu Raider 150 bình xăng cơ, giờ lại đến vấn đề 'xé sườn' trên lô 1000 chiếc Raider Fi thế hệ mới

Dongnt 14/06/17 18:00

Phải chăng việc trục trặc lỗi kĩ thuật về khung sườn của Suzuki Raider Việt Nam là việc không thể tránh khỏi?

Suzuki Raider 150 Fi nổi tiếng là mẫu xe mạnh nhất trong phân khúc 150cc, với công suất lên đến 18,5 mã lực (theo công bố của hãng). Thế nhưng vẫn còn đó một số vấn đề nổi cộm ảnh hưởng không những tới danh tiếng mà còn tới doanh số bán hàng của hãng xe Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

Bên trái là mẫu Raider 150 Fi thế hệ mới.

Với vấn đề khung sườn của xe không đảm bảo xảy ra không chỉ với mẫu Raider 150 Fi mà còn từng xảy ra với mẫu Raider 150 thế hệ cũ, khi mà khung sườn của mẫu xe cũ này đã từng bị "quên" sơn chống sét ở một trong những vị trí dễ bị xé sườn nhất.

Các vấn đề lỗi khung sườn trên Suzuki Raider 150 cũ.
Các vấn đề lỗi khung sườn trên Suzuki Raider 150 cũ.
Vấn đề này đã được hãng Suzuki thu hồi và khắc phục trong năm 2014.

Thế nhưng đến nay, Raider 150 Fi thế hệ mới lại tiếp tục mắc phải các lỗi đã từng bị phát hiện trên mẫu xe tiền nhiệm.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nứt, rách sườn như thế này. Nhưng đối với một chiếc xe zin không độ chế thì đây quả là điều đáng lo ngại.
Rách sườn có thể gây nguy hiểm đối với người sử dụng khi đang di chuyển ở vận tốc cao.

Phải chăng do doanh số bán quá thấp so với các đối thủ cùng phân khúc dẫn đến chất lượng gia công khung sườn của Suzuki Raider 150 Fi trở nên yếu kém?

Hiện hãng vẫn chưa có bất kì một phản hồi chính thức nào đối với vấn đề trên.

tin cùng chuyên mục

Bình luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào.

  • Chia sẻ FB
  • Email
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận 0
lên đầu trang