Lần đầu mua xăng chuẩn Nhật: 'Ở đây tôi cảm thấy được tôn trọng'

Mai Loan 12/10/17 12:31

Trạm xăng Idemitsu Q8 100% có vốn đầu tư nước ngoài chính thức đi vào vận hành đã mang lại cho người tiêu dùng dịch vụ chuẩn Nhật khiến nhiều người chưa quen, nhiều người thích thú, vui mừng.

Với hệ thống phần mềm cho phép quản lí chính xác số lượng nhiên liệu đến 0,01 lít, cung cấp báo cáo chi tiết các giao dịch cho khách hàng, đây là điểm khiến người dân chú ý và hài lòng nhất bởi tình trạng gian lận xăng dầu hiện nay ở Việt Nam còn chưa kiểm soát được.

Chị Đặng Thu Phương ( Đông Anh, Hà Nội) chia sẻ: ''Đây là lần đầu tiên tôi đổ xăng ở đây. Tôi nghe mọi người nói cây xăng ở đây bán chuẩn 0,01 lít nên tôi cũng qua đây đổ thử. Đến đây tôi cũng bất ngờ vì thái độ phục vụ của nhân viên rất là niềm nở, thân thiện. Chắc chắn tôi sẽ thường xuyên quay lại đây đổ xăng''.

Khách hàng thích thú và vui vẻ trước thái độ phục vụ của nhân viên trạm xăng.

Anh Vũ Mậu Thụ ngạc nhiên: ''Tôi cũng vô tình đọc báo rồi qua đây, nhưng thật sự bất ngờ, dịch vụ đem lại quá tốt. Khác hẳn với các cây xăng khác, ở đây được hướng dẫn chỉ chỗ đậu cho khách, nhân viên ân cần, niềm nở. Ngày trước đi đổ xăng còn hay bị nhân viên tỏ thái độ nhưng ở đây thì khác hẳn. Với ở đây cũng yên tâm hơn trước tình trạng gian lận nhiên liệu ở một số cây xăng''.

Khách hàng vô cùng hài lòng, an tâm trước những dịch vụ mà trạm xăng mang lại.

Nhân viên của cửa hàng xăng dầu IQ8 được đào tạo bài bản theo phong cách Nhật. Chỉ đường đỗ xe, cúi gập người chào khách, cảm ơn và cũng không quên nhắc nhở khách hàng khi đổ xăng như việc chú ý đồng hồ, tắt máy trước khi đổ xăng để đảm bảo an toàn khiến người dân vô cùng hài lòng. Đặc biệt hơn là giúp người lái xe ô tô lau nước trên cửa kính, điều mà có mơ cũng chưa bao giờ người tiêu dùng Việt Nam nghĩ tới.

Khách đến mua hàng được nhân viên hướng dẫn chi tiết, từ tốn, niềm nở khác biệthoàn toàn với những cây xăng khác ở Việt Nam

Luôn hô to, rõ ràng số lượng xăng dầu được mua để người tiêu dùng không nhầm lẫn. Riêng đối với ô tô sau khi đổ xăng xong nhân viên sẽ hô to ''nắp trong đã đóng, nắp ngoài đã đóng'' để khách hàng có thể yên tâm. Trạm xăng IQ8 hướng đến dịch vụ chuẩn Nhật, đổ xăng nhưng khách hàng không phải xuống ô tô.

Nhân viên giúp khách hàng lau kính, cần gạt của ô tô khiến nhiều người bất ngờ nhưng vô cùng hài lòng ví thái độ nhiệt tình.

Clip ý kiến của người dân ngay lần đầu tiên sử dụng dịch vụ chuẩn Nhật:

Hình ảnh Tổng giám đốc công ty gập người cúi chào cảm ơn khách hàng khiến cư dân mạng xôn sao. Ảnh Tuổi Trẻ

Dịch vụ chuẩn Nhật thật kiến cho người tiêu dùng nhiều bất ngờ về dịch vụ chuẩn Nhật. Không khỏi bàng hoàng trước hình ảnh Tổng giám đốc cúi gập người chào khách trước cổng trạm xăng ngay cả khi trời mưa.

Video đang được xem nhiều

tin cùng chuyên mục

Bình luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào.

  • Chia sẻ FB
  • Email
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận 0
lên đầu trang