Tất cả Cười

Những bản nhái có 1-0-2 khiến thượng đế cũng phải bật cười

Thủy Nguyễn 08/07/17 21:11

Không khó để bắt gặp những bảng quảng cáo có ý tưởng na ná với các thương hiệu nổi tiếng. Nhưng để nói là ấn tượng thì phải kể đến những cái tên này.

Cảm hứng sáng tạo luôn là yếu tố sống còn của một thương hiệu nhưng không phải ai cũng có được những ý tưởng được chào đón. Một trong những cách để có thể gây ấn tượng cho người tiêu dùng là phải có một thứ gì đó quen thuộc, chẳng hạn như những thương hiệu nổi tiếng chẳng hạn.

Nhưng để tránh việc ăn cắp ý tưởng đồng thời đem lại sự mới mẻ và sự thu hút cho sản phẩm của mình từ một cái tên đã quá nổi danh với người tiêu dùng không phải là chuyện dễ. Đây có lẽ là lý do cho ra những bảng quảng cáo nhái đầy ngớ ngẩn này.

Chủ nhà hàng này rất sáng tạo khi lấy hình ảnh của Facebook để đặt tên và bày trí cho cửa hiệu của mình, nhìn bảng tên thôi cũng muốn vào ăn liền rồi phải không.
Giờ mới biết Google kiêm luôn vụ sản xuất giấy ăn, giấy vệ sinh luôn á nha.
Hẳn là fan của thương hiệu quần áo nổi tiếng H&M này phải bất ngờ lắm khi có cả công ty trái cây.
Fan của KFC đâu rồi, có ai nhận ra biểu tượng kia có gì đó rất thân quen không?
Khi Nokia có họ hàng xa mà không biết.
Người ta có sữa tắm Dove thì ở đây cũng có sữa tắm Dave nhé, chỉ là hơi khác một chút thôi.
Điện thoại của hãng nào đây?...
Sắp có thêm một lựa chọn mới cho nước tăng lực rồi, mọi người nhớ căn nhắc trước khi mua nha.
Fanta, Coca-Cola và Sprite sắp phải cạnh tranh mạnh với những thương hiệu này rồi.
Thương hiệu Puma chắc phải nể lắm khi nhìn thấy thương hiệu này, logo từ con báo thành heo rừng luôn rồi.
Ai đang dùng iPhone thì mua ngay đôi giày này về dùng cho đủ bộ nhé.
Cùng là sản phẩm kem đánh răng nhưng một bên là Colgate còn bên kia là Coolgatte, tên hơi dài tí chứ không có gì đâu.
Đi một vòng trái đất cuối cùng Oreo cũng đã gặp được họ hàng của mình.

Ảnh: Internet

Video đang được xem nhiều

tin cùng chuyên mục

Bình luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào.

  • Chia sẻ FB
  • Email
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận 0
lên đầu trang