Hotline: 091.919.6168

Hoàng Thùy kể chuyện thi Miss Universe: Cho đối thủ mượn điện thoại, được chính tân Hoa hậu dự đoán sẽ đăng quang

Phuong Thao 10/12/2019 13:00
Một mình tham gia Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã có những trải nghiệm không bao giờ quên. Dù không thể mang về thứ hạng cao nhất cho nhan sắc Việt nhưng những cố gắng của người đẹp gốc Thanh Hóa xứng đáng được công nhận.

Hành trình chinh phục Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy đã kết thúc, cô dừng chân ở một vị trí trong Top 20. Đây là kết quả không cao nếu so với thành tích mà H'Hen Niê đạt được năm ngoái nhưng cũng không hề tệ so với mặt bằng chung. Dù không có được thứ hạng cao nhất nhưng những cố gắng của Hoàng Thùy xứng đáng được công nhận. Đặc biệt là công sức bỏ ra để chuẩn bị cũng như tháng ngày một tình tại Mỹ để dự thi Miss Universe 2019.

Sau khi hoàn thành Miss Universe 2019, Hoàng Thùy mới đây đã có những chia sẻ về hành trình chinh phục đấu trường sắc đẹp thế giới này. Hoàng Thùy cho biết kể từ khi nhận được quyết định bổ nhiệm đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2019, cô không nghỉ ngơi một ngày nào mà tham gia vào các khóa học, tập luyện chờ ngày được đứng trên sân khấu: "Hành trình trở thành Miss Universe Việt Nam 2019 thực sự không dễ dàng. Thuỳ đã phải chờ đợi trong vòng hơn 1 năm đến tháng 4 mới được công bố đề cử. Trong suốt hơn một năm đó thực sự quá dài Thuỳ phải đấu tranh với bản thân rằng ở lại Việt Nam chờ cơ hội hay quay lại thị trường quốc tế vì thực sự Thuỳ đã 26 tuổi, không có nhiều thời gian. Sau chuyến đi New York Thuỳ quyết định về Vn chờ. Rồi chuẩn bị, ôn luyện học tập rất nhiều khoá học. Từ tháng 4 đến ngày đi thi không có một ngày nghỉ ngơi. Thuỳ cho rằng đây là thời gian mình học thêm các kĩ năng mềm cho mình vì trong 8 năm qua mình chỉ lăn lộn với cơm áo gạo tiền".

Để đến được sân khấu Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã trải qua hành trình không ít khó khăn.

Hoàng Thùy chia sẻ rằng trong hơn 10 ngày dự thi Miss Universe 2019 tại Mỹ, ngày nào các thí sinh cũng có lịch trình bận rộn từ 4h sáng đến 11h đêm và phải có sự tập trung cao độ, không được phép sai sót trong bất cứ trường hợp nào. Thời gian ở Mỹ giúp người đẹp gốc Thanh Hóa mạnh mẽ hơn, có thể đêm về mệt mỏi nhưng đến sáng ra phải luôn tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

"Điều mà mình thích nhất là tình cảm của các hoa hậu khác dành cho mình, mọi người nói vote cho mình vào top3. Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu South Africa (Miss Universe 2019) bình chọn mình là Hoa hậu" - Hoàng Thùy chia sẻ về việc được các thí sinh khác dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu.

Dù không đạt được thứ hạng cao nhưng Hoàng Thùy vẫn khiến những người yêu mến nhan sắc Việt tự hào với màn thể hiện tại Miss Universe 2019.

Tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy không chỉ thu về cho mình nhiều điều mà còn giúp đỡ các thí sinh khác. Người đẹp chia sẻ rằng đã mang 2 cái điện thoại theo và cho đại diện của Nigeria mượn 1 cái vì bị hỏng điện thoại.

"Bước vào top 20 mang danh hiệu Á hậu và một mình tại Mỹ mình đã vượt qua thử thách này một cách tuyệt vời tất nhiên có chút tiếc nuối vì không được vào sâu hơn nữa để được gọi 2 tiếng VietNam. Có nhiều vấn đề mình không thể một mình cố gắng nên mình cũng không thể tiếc nuối. Mình luôn nghĩ rằng mỗi người có một sứ mệnh có thể một sứ mệnh khác đang chờ mình" - Hoàng Thùy chia sẻ.

Được biết sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy nhanh chóng đáp chuyến bay về Việt Nam. Vào khoảng 23h tối ngày 11/12, người đẹp sẽ có mặt tại quê nhà.

Gửi bình luận
(0) Bình luận

Cơ hội trải nghiệm bay khinh khí cầu ngay tại Sài Gòn

Ngày 15/12 sắp tới, các bạn trẻ tại Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội check in trên không và ngắm Sài Gòn hoa lệ với góc nhìn 360 độ tuyệt đẹp tại Đại nhạc hội Khinh khí cầu Honda Luôn vì bạn 2019.

Lê Phương khoe ảnh chồng chăm con đến mức ngủ gật khiến cư dân mạng trầm trồ

Nữ diễn viên Lê Phương đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên cạnh chồng trẻ Trung Kiên sau những đổ vỡ của "lần đò" trước đó.

Mỹ nhân công khai có tình cảm với Đức Chinh nói gì về bộ ảnh nóng bỏng cổ vũ tuyển Việt Nam?

Clara Vu – mỹ nhân Việt sở hữu thân hình ‘đồng hồ cát’ 88-60-89 cho biết bộ ảnh được cô thực hiện bộ ảnh trước thềm chung kết bóng đá Sea Game 30 của đội tuyển nam Việt Nam gặp Indonesia nhằm cổ vũ, động viên các cầu thủ giành tấm huy chương vàng lịch sử.

Jennie (Black Pink) ăn mặc hở bạo, có phần kém sang khi tham dự sự kiện tại Bắc Kinh

"Công chúa nhà YG" khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang khi ăn mặc cực kì táo bạo xuất hiện tại một sự kiện ở Bắc Kinh - Trung Quốc mới đây.

Than vãn vừa về ngoại ở cữ một tháng, chồng đòi đón về nhà phụ việc, cô vợ bị chỉ trích ngược vì thái độ

Đem câu chuyện của mình lên mạng chia sẻ trong tâm trạng bực bội, mẹ bỉm sữa những tưởng sẽ được cánh chị em bênh vực. Thế nhưng, bất ngờ thay khi cô vừa chịu ấm ức, vừa nhận rổ “gạch đá” đến từ phía dân mạng.

CLIP: Đâm vào siêu xe Porsche, người đàn ông gục luôn trên xe máy ngủ gật

Khi nói chuyện với chủ xe bị đâm, người đàn ông thậm chí còn nhắm nghiền cả 2 mắt.

Cuộc sống độc thân trong căn nhà 400m2, đi xe 8 tỷ của á hậu Thúy Vân

Thúy Vân sở hữu khối tài sản kếch xù ở độ tuổi 26.

Dàn diễn viên "Chị chị em em" cởi 100% khi đóng cảnh nóng

Vừa công bố suất chiếu đặc biệt vào ngày 14,15/12, bom tấn điện ảnh được trông đợi bậc nhất Chị Chị Em Em lại tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi lột trần toàn bộ cảnh nóng bỏng mắt, cởi 100% của loạt diễn viên.