Japonica Coffee and Tea Vietnam có gì gây sốt giới trẻ Sài Gòn?

06/11/2018 14:12
Japonica Coffee and Tea Vietnam có gì gây sốt giới trẻ Sài Gòn?
TGT -Với tốc độ phát triển như hiện nay, nước uống cao cấp cà phê và trà sữa chưa bao giờ hạ nhiệt. Japonica Vietnam (Japonica coffee anh tea Vietnam) – một thương hiệu “made in Vietnam”- sắp ra đời như phần nào đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Vậy Japonica Vietnam có gì đặc biệt và hấp dẫn? Những gợi ý sau đây nhất định sẽ khiến những fan “chết mê chết mệt” mà thôi!

Japonica Vietnam CityLand Park Hills nằm ở vị trí lý tưởng, thuận tiện nhất cho giao thông, hạ tầng

1.Vị trí lí tưởng, không gian sang trọng, đẳng cấp

Japonica coffee and tea Vietnam là thương hiệu đi tiên phong trên thị trường trà sữa & cà phê cao cấp ở Việt Nam. Japonica Vietnam luôn lựa chọn những địa điểm lí tưởng. Đơn cử như Khu biệt thự cao cấp CityLand Park Hills (Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp) mà Japonica coffee and tea Vietnam sắp ra mắt được xem là vị trí đắc địa hàng đầu tại TP.HCM với quy mô và tiện ích cao.

Japonica Vietnam được đặt ở vị trí trung tâm, nơi quy tụ gần 2.000 cănnhàphố, biệtthự, căn hộ mang kiến trúc châu Âu đương đại, 01 đại siêu thị Lotte Mart rộng hơn 2 héc ta, 01 trường mầm non và trường phổ thông liên cấp, 01 trung tâm y tế và công viên cây xanh hơn 2 héc ta. Đây là không gian rộng, thoáng đãng khác với những địa điểm chật chội, ngột ngạt ở trung tâm Sài Gòn.

2.Điểm check-in “sống ảo” “không gì có thể tốt hơn”

Không gian Japonica Vietnam Cityland Park Hills có chỗ để xe máy riêng. Tầng trệt của quán là quầy pha chế, song vẫn đáp ứng tốt nhu cầu chỗ ngồi của khách hàng. Tiếp bước lên lầu 1, 2 là nơi chuyên biệt để Check-in “sống ảo” của giới trẻ với vô vàn khung cảnh đẹp.

Không gian Japonica Vietnam CityLand Park Hills sang trọng, đẳng cấp

Đặc biệt, kiến trúc và nội thất trong không gian quán đạt chuẩn chất lượng cao cho một thượng hiệu đồ uống cao cấp khi chú ý đến từng chi tiết trang trí bên trong cũng như chăm chút kỹ càng không gian bên ngoài để truyền tải đến các bạn trẻ một góc nhìn đậm chất Japonica Vietnam, hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ “không gì có thể tốt hơn” cho mọi lứa tuổi, nhất là giới trẻ.

3.Nhân viên cực kỳ dễ thương, thức uống cực chất

Chấtlượng phục vụ được chú trọng tuyệt đối. Tất cả các nhân viên, từ phục vụ cho đến pha chế, order, thu ngân, bán hàng cho đến bảo vệ đều đáng yêu, dễ thương và nhiệt tình với khách. Đội ngũ nhân viên phục vụ tươi trẻ, xinh xắn, ngoại hình cân đối, nụ cười duyên; cùng thái độ ân cần, niềm nở, nhiệt tình của nhân viên như là “thương hiệu” làm nên Japonica Vietnam luôn “chiều chuộng” khách hết mình.

 Japonica Vietnam CityLand Park Hills chắt chịu từng li từng tí từng giọt cà phê, trà sữa thơm ngon

Đặc biệt, các chuyên viên pha chế có tay nghề cao nhất đã được tuyển chọn thật khắt khe cho cửa hàng. Sự kiểm duyệt gắt gao trước khi pha chế từng chi trà sữa và cafe thơm ngon đến tay khách hàng  theo công thức riêng của Japonica Vietnam.

4.Sản phẩm 100% “thuần Việt”

Ngay từ tên gọi Japonica Vietnam đã nói lên nguồn gốc của thương hiệu 100% “thuần Việt”. Japonica (tên tiếng Việt là hoa trà) là một loài hoa quý ở các nước phương Đông. Trong đó, Việt Nam là “thủ phủ” của loài hoa này, với các cao nguyên cà phê, chè lừng danh như Di Linh, Mộc Châu, Đồng Văn, Lâm Viên,…

Japonica Vietnam là sản phẩm của người Việt

Hệ thống Trà sữa & cà phên Japonica Vietnam là  một thương hiệu “made in Vietnam”

Chính vì là xứ sở các loại cà phê, chè cũng là lợi thế khẳng định nguyên liệu có nguồn gốc “Japonica made inVietnam”. Đó như bước đầu nhận diện thương hiệu bản địa, không có chuyện nguyên liệu nhập ngoại thiếu minh bạch, hương vị “thập cẩm”,…

5.Chú trọng chất lượng và hương vị đặc trưng

Chú trọng chất lượng, an toàn, hương vị thơm ngon, độc đáo và sự hài lòng khách hàng là hướng đi của Japonica Vietnam để phát triển thành chuỗi cửa hàng lớn mạnh trong tương lai, luôn giữ chân và ngày càng“gia nhập” thêm nhiều thành viên nghiện trà sữa và cafe trong quá trình hoạt động và phát triển của mình. Cùng với đó là quy trình chỉnh chu, quy định nghiêm ngặt, bắt buộc của Bộ Y tế về điều kiện cho việc kinh doanh đồ uống phải đáp ứng của Japonica Vietnam

Ảnh 6: Japonica Vietnam luôn quan tâm đến sức khoẻ người tiêu dùng

Thực đơn của Japonica Vietnam nắm bắt thị hiếu độc-lạ, chú trọng chất lượng và giá trị đặc trưng của hương vị. Đó là các tiêu chí sạch, an toàn, thân thiện với môi trường và có lợi cho sức khoẻ của con người. Đồng thời với đó là phân khúc theo sự thay đổi trong xu hướng người tiêu dùng ở các độ tuổi khác nhau. Những điều này đã được Japonica coffee and tea Vietnam (Japonica Vietnam) nhận diện.

Với những gợi ý trên, Japonica Vietnam hứa hẹn sẽ hấp dẫn đối với những khách hàng dù đã quen thuộc hay mới thưởng thức hương vị trà sữa này lần đầu. Nhớ nhé, Japonica Vietnam (Japonica coffee and tea Vietnam) là sản phẩm người Việt, thương hiệu người Việt.

Website:http://japonica.vn

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Háo hức trà hoa quả Yifang trứ danh Đài Loan đổ bộ Sài Gòn

Với hơn 1000 cửa hàng trên khắp thế giới như: Mỹ, Anh, Úc, Hongkong, Philippines…, thương hiệu nổi tiếng nhất nhì “thiên đường trà sữa” Đài Loan - YiFang Taiwan Fruit Tea sau 5 tháng “làm mưa làm gió” ở Hà Nội, giờ đây đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hồ Chí Minh hôm 30/10.

Bí mật nào làm nên sức hút của cà phê uống liền mới mang thương hiệu Coca-Cola đang “gây sốt” trong giới trẻ?

Vừa ra mắt không lâu nhưng sản phẩm mới nhất từ Coca-Cola Việt Nam, cà phê uống liền Georgia Coffee Max, đã tạo nên một “cơn sốt” trong giới trẻ.

Han Sara đang mê mẩn thương hiệu trà sữa nào nhất?

Chiều 28/10, Workshop “Story of Taiwan Fruit Tea – Cảm nhận tinh túy từ lá trà” diễn ra tại YiFang 174 Phan Xích Long đã thu hút sự tham gia của hot girl Hàn Quốc Han Sara cùng nhiều tín đồ yêu trà Sài Gòn.

SOBO Grill - điểm hẹn lý tưởng dành cho những người bận rộn

TGT - Nhịp sống thành phố vốn nhộn nhịp và hối hả, vì vậy, những bữa trưa nhanh, tiện nhưng vẫn đảm bảo ngon miệng và đủ dinh dưỡng luôn dành được sự quan tâm của nhiều người.

TocoToco – Thổi hồn nông sản Việt vào từng ly đồ uống

Trà sữa TocoToco không đơn thuần là một ly đồ uống, đó còn là hành trình “thuần hóa” cái hồn của nông sản Việt từ các chuyên gia, kết hợp cùng bí kíp riêng biệt qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân pha chế.

Xu hướng "ăn nhậu" tiếp tục bùng nổ vào cuối năm, Kingdom Beer Club vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ

Sài gòn về đêm là một đề tài khá “hot” trong những năm trở lại đây, càng về khuya, thành phố lại càng “lột xác” đầy quyến rũ với nhiều địa điểm ăn chơi, tham quan nhộn nhịp và sôi động xuyên màn đêm.

KIRIN Latte Cà Phê & Sữa đóng chai – Thêm một lựa chọn “CHẤT” cho người bận rộn

KIRIN Latte Cà Phê & Sữa đang sốt “xình xịch” trong giới văn phòng không chỉ vì hương vị cà phê nguyên chất mà giá còn siêu rẻ, hứa hẹn là thức uống không thể thiếu với người tiêu dùng bận rộn.

Tối nay ăn gì: Làm ngay bánh canh đặc sản Bình Trị Thiên cho cả gia đình

TGT - Bánh canh là món ăn vô cùng quen thuộc của khu vực miền Trung và Nam Bộ. Cũng giống như phở Hà Nội món ăn này chính là đặc sản khiến người ta nhớ mãi không thôi khi nhắc về Bình Trị Thiên nắng gió.

Nổi bật

Sự thật thà, giản dị và nhất là thái độ sống chân thành của H'Hen Niê đã tác động tích cực lên suy nghĩ của đám đông.

Hàng loạt dịch vụ giảm giá cho người tên Hải sau chiến thắng của ĐT Việt Nam

TGT - Nhờ pha lập công của song Hải mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam, nhiều dịch vụ đồng loạt giảm giá kịch sàn cho khách hàng tên Hải.

Anh thợ điện có nét giống Lâm Tây khiến nhiều người bất ngờ, nên gọi là "Lâm Ta" hay "Lâm thợ điện" đây?

Thủ môn Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam đang được réo gọi khắp mạng xã hội vì để "lạc" mất người anh em song sinh. Anh chàng thợ điện có nét hao hao giống Lâm Tây đang khiến các fan phong cho tên gọi "Lâm Ta" cực hài.
Dù trên sân cỏ hay ở bất cứ đâu, Duy Mạnh luôn cho thấy một niềm tự hào dân tộc và tinh thần đồng đội vô cùng đáng quý, đôi khi chỉ bằng những hành động nhỏ nhất.
Nếu được hỏi chụp ảnh trong hoàn cảnh nào dễ bị dìm hàng nhất, câu trả lời rất có thể là khi chụp ảnh thẻ vì không phải ảnh thẻ nào cũng phản ánh đúng dung mạo của chủ nhân.
Dù chưa chính thức tung MV nhưng ca khúc "Đôi lứa đôi nơi" của em trai Hồng Ngọc, ca sĩ Khang Việt và Saka Trương Tuyền sau khi phát hành bản audio đã bị tố đạo nhạc Hoa.
"Tôi nói thật là các bạn quá xuất sắc. Tôi kính nể", Trấn Thành nói.

Mới nhất

Thể thao

 

- Phuong Thao -

 

03:00

17/01/2019

Dù trên sân cỏ hay ở bất cứ đâu, Duy Mạnh luôn cho thấy một niềm tự hào dân tộc và tinh thần đồng đội...

Tin tức

 

- Ngọc Trâm -

 

02:10

17/01/2019

Vài năm trở lại đây, cứ mỗi khi Tết đến xuân về, bên cạnh không khí háo hức mong chờ, người ta lại mang...

Phim ảnh

 

- Phuong Thao -

 

02:00

17/01/2019

Bị ném đá kịch liệt vì "sao chép" nhiều tình tiết từ các bộ phim như Diên Hi Công Lược, Như Ý Truyện...nhưng...

Âm nhạc

 

- Nhi -

 

02:00

17/01/2019

Sau thời gian dài chuẩn bị, Khánh Đơn chính thức công bố dự án âm nhạc hoành tráng với tên gọi:“Cặp đôi...

Phim ảnh

 

- Nhi -

 

01:30

17/01/2019

Cho tới khi những hình ảnh đầu tiên của nhân vật Sỏi được công bố. Để có thể chinh phục được Sỏi, Hoàng...

Yêu

 

- Quỳnh Anh -

 

01:30

17/01/2019

TGT - Công việc của một bác sĩ đa khoa vốn rất vất vả và bận rộn, thế nhưng lúc nào anh Huy (Thanh Hoá)...

Yêu

 

- Quỳnh Anh -

 

01:30

17/01/2019

TGT - Từng là một người đàn ông của gia đình, một người chồng trong mơ của hàng triệu chị em, nhưng bỗng...

Xã hội

 

- Hạ Trắng -

 

01:30

17/01/2019

TGT - Hãy dạy trẻ khôn lớn và sống độc lập nhờ vào những kỹ năng cơ bản của cuộc sống này.

Sống trẻ

 

- Dung Mai -

 

01:30

17/01/2019

TGT - Nếu bạn khiến nhân cách của mình trở nên tồi tệ hơn chỉ vì một vài cảm xúc tiêu cực như ghen tỵ,...

Sống trẻ

 

- Dung Mai -

 

01:30

17/01/2019

TGT - Danh lợi có thể che mắt nhưng không thể lấy đi nhân cách của bạn, chính vì vậy khi còn có thể hãy...

Cộng đồng mạng

 

- Thu Hằng -

 

01:30

17/01/2019

TGT - Đến nay đã gần 3 năm, cặp đôi vẫn yêu nhau như ngày nào, thậm chí Almeda luôn tự hào về tình cảm...

Yêu

 

- Dung Mai -

 

01:30

17/01/2019

TGT - Có thể nói chẳng động lực nào tuyệt vời hơn việc trở nên đẹp hơn vì người mình thích.

Yêu

 

- Dung Mai -

 

01:30

17/01/2019

TGT - Là phụ nữ, khi bạn đóng vai trò là kẻ thứ ba thì trong suốt cuộc đời này, bạn sẽ chẳng bao giờ...

Yêu

 

- Quỳnh Anh -

 

01:30

17/01/2019

TGT - Mặc cho sự phản đối của gia đình, chị Hải Yến vẫn nguyện gắn bó trọn đời bên anh Duy cùng anh trải...

Phim ảnh

 

- Nhi -

 

01:30

17/01/2019

Sau tiết mục, Phương Dung khen Vĩnh Thuyên Kim hội tụ: nhan sắc, vóc dáng, giọng hát đẹp sẽ tiến xa ở...

}