Hotline: 091.919.6168

Huyền Châu 05/04/2019 08:15
Những ngày qua mình đã có một khoảng thời gian đẹp tại Phú Quốc. Mục đích duy nhất của mình khi đi du lịch là lưu giữ lại những khoảnh khắc thần thánh, nên những việc như ăn ở đi lại mình đã cố gắng tiết kiệm nhất có thể", Minh Hoàng chia sẻ.
Kinh nghiệm khám phá Phú Quốc siêu tiết kiệm lại cực sang chảnh lưu giữ những khoảnh khắc thần thánh - Ảnh 1.

Nhân vật trải nghiệm: Minh Hoàng

Hiện đang sinh sống tại Vũng Tàu

Cô nàng Minh Hoàng chọn máy bay làm phương tiện di chuyển, vé khứ hồi giá 1300k.Về chỗ ở, cô gái trẻ lựa chọn book phòng dorm nữ 8 giường qua Agoda nên đc giảm 40% còn 160k/người/ngày.

"Không gian ở đây khá rộng, đẹp, thoáng mát, có hồ bơi, nhân viên khách sạn thì dễ thương vô cùng", Mình Hoàng cảm nhận.

Ngày 1: Chợ đêm Phú Quốc

Hoàng book vé bay chuyến chiều nên khoảng 5h30 có mặt tại Phú Quốc. Sau khi hạ cánh, mình di chuyển về khác sạn check in rồi nghỉ ngơi chút là tối mình đi lòng vòng Phú Quốc, cùng với đó không quên tham quan Chợ Đêm, địa điểm nổi tiếng ai cũng ghé qua khi đến Phú Quốc.

Trước khi đi mình có nghe nói hải sản ở Chợ đêm rẻ lắm, ngon lắm. Ngon hay không thì mình chưa biết, vì không có ăn nhưng mà rẻ thì mình thấy không rẻ lắm, vì giá rẻ nhất tầm hơn 120k/món, không biết các bạn thấy sao chứ mình thấy khá đắt, có mấy món lặt vặt chút chút như hàu chén, nhum, bạch tuộc thì khoảng 30k/chén.

photo-2-15542957321922020890608

Kinh nghiệm khám phá Phú Quốc siêu tiết kiệm lại cực sang chảnh lưu giữ những khoảnh khắc thần thánh - Ảnh 3.
Kinh nghiệm khám phá Phú Quốc siêu tiết kiệm lại cực sang chảnh lưu giữ những khoảnh khắc thần thánh - Ảnh 4.

Ngày 2: Ga An Thới – Bãi Sao – Sunset Sanato – Ocean Bar

Ăn sáng tại khách sạn rồi tầm khoảng 9h00 mình mới xuất phát đi Ga An Thới để chụp bức tường La Mã, ''Địa điểm này các bạn có thể chụp ảnh thoải mái mà không tốn phí nhé,  chỉ có điều là ở đây nắng gắt lắm, nên nhớ mang theo kem chống nắng và các vật dụng bảo vệ da như mũ, nón, áo chống nắng, bên cạnh đó nên lưu ý đường đi khá xa nên bạn nào đi xe máy như Hoàng thì nhớ trùm kĩ'', cô nàng chia sẻ thêm.

Sau đó mình thẳng tiến Bãi Sao, địa điểm này có lẽ không quá lạ với những người đã đến Phú Quốc, chính là chỗ có cái xích đu ngay cây dừa mà ai cũng check in, giá chụp mỗi xích đu là 20k/người.

''Mình có một mẹo nhỏ tiết kiệm khá hay đó là  khi các bạn chạy vào Bãi Sao, sẽ gặp một ngã ba. Một đường rẽ vào Bãi Sao, một đường rẽ vào Resort Mỹ Lan thì các bạn nhớ đi đường Resort Mỹ Lan (vì ở đây các bạn sẽ được free gửi xe, free thay đồ, còn đi thẳng Bãi Sao các bạn sẽ bị tốn phí gửi xe và bãi là 100k/xe). Sau đó chịu khó đi bộ sang Bãi Sao'', Minh Hoàng chia sẻ thêm.

4h30 chiều mình đi Sunset Sanato để chụp hoàng hôn (phí tham quan 70k/người, chỗ có mấy con voi bay ngoài biển). Sau đó mình đi OCSEN Bar chơi rồi ngắm hoàng hôn đến tối (phí nước rẻ nhất là 50k , chỗ có mấy cây dù rồi gối ngồi cam cam). Tối mình nghe dân địa phương giới thiệu đi ăn ốc 30k. Sau đó mình về quầy bar khách sạn chơi tiếp.

Kinh nghiệm khám phá Phú Quốc siêu tiết kiệm lại cực sang chảnh lưu giữ những khoảnh khắc thần thánh - Ảnh 5.
Kinh nghiệm khám phá Phú Quốc siêu tiết kiệm lại cực sang chảnh lưu giữ những khoảnh khắc thần thánh - Ảnh 6.

Ngày 3:

Mình dậy sớm ăn sáng xong là đi Chuồn Chuồn chụp nắng sớm liền luôn (phí nước khoảng 75k). Sau đó đi Dinh Cậu. Đêm hôm trước do chơi khuya quá nên mình không đi nổi nữa , về lại khách sạn ngủ. Rồi đi tắm hồ bơi.

Chiều 5h00 mình đi Intercontinental Phu Quoc. Phải nói resort siêu đẹp, nhưng rất tiếc mình không có khả năng ở mà chỉ đi sky bar trên đây thôi, phí nước rẻ nhất là 120k/1chai bia, mình uống Watermelon Mocktail là 250k, món ăn nhẹ tầm 150k, thêm 10% thuế nữa. View từ trên cao nhìn xuống resort rồi ngắm biển, ngắm hoàng hôn thì phải nói là quá tuyệt vời. Tối ăn Bún Quậy Kiến Xây hương vị khá ngon, giá 30k/tô nhỏ - 50k/tô lớn.

Kinh nghiệm khám phá Phú Quốc siêu tiết kiệm lại cực sang chảnh lưu giữ những khoảnh khắc thần thánh - Ảnh 7.
Kinh nghiệm khám phá Phú Quốc siêu tiết kiệm lại cực sang chảnh lưu giữ những khoảnh khắc thần thánh - Ảnh 8.
Kinh nghiệm khám phá Phú Quốc siêu tiết kiệm lại cực sang chảnh lưu giữ những khoảnh khắc thần thánh - Ảnh 9.

Tính tìm một bar nào đó mới lạ nhưng mình thấy hầu như bar ở Phú Quốc đều na ná kiểu bar tây, nên thôi về lại khách sạn vẫn thấy tốt hơn. Chơi đến tối khoảng 11h00 mình về ngủ vì mai sáng phải bay sớm.

Tiếc là mình chưa đi được Nam Nghi, nghe đồn địa điểm này đẹp lắm. Nhưng vì bên đó đang bảo trì, hơn nữa  mình không có nhiều thời gian và phải về đi làm, nên thôi hẹn Phú Quốc một dịp gần nhất trong tương lai sẽ quay lại và khám phá nhiều hơn, chi tiết hơn nữa.

Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nên làm gì nếu bạn chỉ có một ngày trải nghiệm tại Sài Gòn?

Chỉ vọn vẹn 24h đồng hồ cũng đủ cho bạn trải nghiệm các địa điểm check-in Sài Gòn theo cách thật khác và thú vị.

Sài Gòn tháng Tư rực rỡ sắc vàng của mùa hoa Osaka

Đến Sài Gòn vào những ngày tháng 4 này, dễ dàng thấy sắc vàng óng ả của mùa Muồng Hoàng yến nhuộm kín thành phố.

Tự tin cầm 225k du hý khắp Tam Đảo cùng nàng 9X gom ảnh đẹp đứng hình

"Tam Đảo cũng thay da đổi thịt chút ít, chú trọng làm cảnh quan hơn nên cũng sẽ có kha khá chỗ sống ảo cho các bạn trẻ. Nếu muốn đi gần mà vẫn săn được mây, ngắm được combo sương, rừng thông, dâu tây... thì Tam Đảo là sự lựa chọn không tồi", Thùy Trang chia sẻ

Khám phá kiệt tác kiến trúc Tháp Bánh Ít tại Quy Nhơn cùng chàng trai Sài Gòn

Các tòa tháp tạo thành một quần thể kiến trúc độc đáo khiến anh Minh Mẫn và bạn đồng hành khi đến đây cảm giác như đang lạc vào một thế giới cổ đại huyền bí, linh thiêng.

Mê mẩn ngắm một góc Huế đẹp quá đỗi dịu dàng như một nàng thơ

"Mọi cứ bảo đến Huế buồn, tẻ nhạt, không có gì chơi nhưng sao mình cứ thích cái bình yên, nhẹ nhàng của Huế đến thế. Lần đầu tiên đến đã mong sẽ có dịp quay lại Huế 1 lần nữa vì có lẽ chưa đủ để khám phá hết đất huế này", Linh Linh chia sẻ.

Hớp hồn bởi vẻ bình yên của Koh Rong Sanloem qua loạt ảnh của mỹ nam 9X

"Nếu ai chưa tin thiên đường có thật thì hãy một lần đến khám phá Koh Rong Sanloem nhé, chắc chắn sẽ bị mê mẩn bởi vẻ đẹp hớp hồn nơi đây", Nhật Tân chia sẻ.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của bình minh tại điểm cực Đông Mũi Điện

Bình minh rạng ngời hòa cùng tiếng sóng biển vỗ rì rào, xa xa thấp thoáng vài con thuyền di động nhỏ xíu trên mặt biển xanh thẳm, tạo nên một bức họa thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng.

Chiang Mai - Điểm đến của những tín đồ cà phê

Không chỉ được biết đến như một thành phố cổ kính, yên bình, Chiang Mai còn nổi tiếng là điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu thích cà phê.

Nổi bật

"Tôi coi Lan Ngọc hơn mức một người bạn, cô ấy là gia đình nhỏ của tôi" – S.T Sơn Thạch nói.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải được nhiều người inbox nhờ tư vấn chuyện bị lừa dối, phản bội

“Tôi chẳng giúp gì được mọi người cả, những gì có thể làm là lắng nghe” - Lý Phương Châu viết.

Noo Phước Thịnh công khai thổ lộ tình cảm, Phạm Quỳnh Anh nói gì?

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao về câu chuyện Noo Phước Thịnh công khai theo đuổi nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Mới nhất

Thể thao

- Ngọc Trâm -

04:00

19/11/2019

"Lão tướng" Anh Đức sẽ chia tay đội tuyển Quốc gia sau trận đấu gặp Thái Lan tối nay. Nhiều lời tri ân...

- Huyền Trần -

03:00

19/11/2019

Những gương mặt sao Việt có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng như Trấn Thành, Hariwon, H’Hen Niê, Sam,...

Vui - Độc - Lạ

03:00

19/11/2019

Tham gia “Sao nhập ngũ”, Minh Châu cho biết anh từng bị choáng ngợp bởi môi trường đầy tính kỷ luật và...

02:30

19/11/2019

Nhiều cô gái chắc hẳn sẽ cảm nhận được sự hồi hộp của Bảo Thy qua những bức ảnh trước khi lên xe hoa...

02:00

19/11/2019

Nhan sắc của BB Trần một lần nữa lại khiến người hâm mộ điên đảo khi hóa thân thành gái Hàn Quốc trong...

Thể thao

01:30

19/11/2019

Theo chia sẻ trên trang cá nhân, cầu thủ Anh Đức vừa quyết định rời khỏi đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Ăn - Chơi

- Dung -

01:00

19/11/2019

Vừa mát mẻ vừa mộng mơ, Đà Lạt là một trong những nơi đi du lịch lý tưởng nhất Việt Nam mà ai cũng muốn...

11:00

19/11/2019

Sau thành công với vai trò nhà văn với 3 tập sách - thơ tình được ra mắt, MC Liêu Hà Trinh tiếp tục khám...

19/11/2019

Nam ca sĩ chia sẻ, anh mong muốn mang đến mùa cưới năm nay một ca khúc ý nghĩa.

- Huyền Trần -

19/11/2019

Khởi động mùa lễ hội Ravolution Music Festival mùa thứ 6, Yamaha Việt Nam đã mang đến một sân chơi EDM...

09:30

19/11/2019

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng khi tuyên bố tạm dừng hoạt động ca hát, Hòa Minzy mới đây...

09:00

19/11/2019

Sau khi được công chúng biết đến trong những vai diễn học đường, Otis Đỗ Nhật Trường sẽ chính thức lấn...

18/11/2019

Những hình ảnh đầy táo bạo mới nhất của Nam Em khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

- Mỹ Linh -

09:00

18/11/2019

Thông tin concert của Diva Hàn Quốc So Hyang được tổ chức ngày 14/12 tại câu lạc bộ Lan Anh (TP.HCM)...

05:00

18/11/2019

Không chỉ gặt hái nhiều thành công trong âm nhạc, thời gian vừa qua nhan sắc của Hoàng Thùy Linh cũng...