Hotline: 091.919.6168

Lập team oanh tạc Mũi Né, Phan Thiết gom album chất không chê nổi

Huyền Châu 04/04/2019 08:55
"Mũi Né, Phan Thiết là địa điểm du lịch có rất nhiều nơi để chơi và ăn uống, nếu là người có đam mê xê dịch, các bạn đừng ngại lập team khám phá vùng đất này để có những trải nghiệm ý nghĩa", Anh Phương chia sẻ.

Lập team oanh tạc Mũi Né, Phan Thiết gom album chất không chê nổi - Ảnh 1.

Nhân vật trải nghiệm: Nguyễn Anh Phương

Hiện đang sinh sống tại Hà Nội

Cô nàng Anh Phương chọn máy bay làm phương tiện di chuyển đến Mũi Né, với giá khá rẻ chỉ 1 triệu 978k/người/khứ hồi.

"Do là không có sân bay ở Phan Thiết, nên bọn mình phải bay vào Sài Gòn và ngủ 1 đêm trong đấy. Chúng mình tìm khách sạn trên Treveloka cho an toàn. Khách sạn tụi mình lựa là Hương Mai hotel, khách sạn này gần ga tàu hoả vì sáng hồm sau 6h40 bọn mình đã phải đi rùi. Còn khách sạn trong Mũi Né bọn mình quay lại khách sạn mà anh trai mình đã từng ở 1 lần rất ổn có tên Khách sạn Mui Ne Budget hotel, giá rất mềm chỉ 600k/phòng/2 đêm. Ngoài ra còn có bể bơi và bar", cô nàng chia sẻ về nơi lưu trú.

Lập team oanh tạc Mũi Né, Phan Thiết gom album chất không chê nổi - Ảnh 2.
Lập team oanh tạc Mũi Né, Phan Thiết gom album chất không chê nổi - Ảnh 3.

Ngày 1:

13h bọn mình đến chợ Mũi né để ăn trưa, mà bọn mình đi muộn quá nên các quán ăn họ dọn hàng hết rồi. Bọn mình ra ngoài cổng chợ uống Trà tắc xí muội. Trà dứa tắc 2 cốc to bự đầy đá giá chỉ 10k/cốc. Trên đường về lại rẽ vào hàng sinh tố ven đường. Ở đây cứ đi 100m lại có hàng sinh tố. Sinh tố cực rẻ chỉ 15k/cốc thôi

Sau đó về ngủ một giấc sau đã đến 17h xuống bể bơi. Bọn mình xuống giờ đấy tắt nắng nên bơi hơi lạnh. Bọn mình ở tầng 2 nên trước khi xuống bơi đã "sống ảo" được mấy kiểu với bikini rất đẹp.

19h đi ăn tối. Nhà hàng ăn bọn mình lựa chọn là Mr. Crab Bờ Kè. Quán này đợt trước anh mình ăn rồi nên quyết định quay lại. Quán này cực kì đông khách nhưng phục vụ rất chuyên nghiệp. Ăn xong trên đường về bọn mình tạt vào quán bán hoa quả để ăn món mình siêu yêu thích, đó là Sầu riêng. 2 quả giá 189k/1.7kg.

Lập team oanh tạc Mũi Né, Phan Thiết gom album chất không chê nổi - Ảnh 4.
Lập team oanh tạc Mũi Né, Phan Thiết gom album chất không chê nổi - Ảnh 5.

Tối về đi ngủ hoặc có thể đi Bar. Ở khách sạn mình có Bar nên 3 anh em mình vào bar chơi, còn chị dâu và cháu mình về ngủ.

Ngày 2:

Bọn mình lên dự định đi phượt 2 đồi cát và đi biển. Đầu tiên đi đến đồi cát bàu trắng cách khách sạn mình ở hơn 40km. Lưu ý nên bôi kem chống nắng đầy đủ, áo chống nắng, kính râm...

Đến đây các bạn gửi xe mất 10k. Rồi vào mua vé vào cửa 15k/người. Ở đây các bạn sẽ được cưỡi đà điểu, phí 50k/người/vòng. Tiếp theo, ở đây có 2 loại xe các bạn lựa chọn để đi ra đồi cát là xe địa hình (ngồi được 2-3 người, phí 600k/xe) Bọn mình tất nhiên là sẽ lựa chọn xe Jeep, nhóm mình có 4 người may mà có 2 chị xin đi cùng xe để chia bớt tiền xe. Nên bọn mình chỉ mất 400k.

Lập team oanh tạc Mũi Né, Phan Thiết gom album chất không chê nổi - Ảnh 6.
Lập team oanh tạc Mũi Né, Phan Thiết gom album chất không chê nổi - Ảnh 7.
Lập team oanh tạc Mũi Né, Phan Thiết gom album chất không chê nổi - Ảnh 8.

Sau đó bọn mình đi quay về để lát chơi ở đồi cát Bay. Trên đường về, bọn mình tạt vào nhà hàng Cơm niêu Bà sáu ăn trưa, gọi Sườn ram, canh cá Bớp, rau muống xào và cơm. Giá 70k/ bữa trưa

15h45 bọn mình phóng xe ra bãi biển chỗ resort Sealink. Biển ở miền trong này đúng là quá đẹp và sạch sẽ. Các bạn tha hồ chụp sống ảo ở đây vì quá đẹp. Bơi đến 17h30 chiều bọn mình về khách sạn tắm rửa

19h bọn mình xuất phát đi ăn. Vẫn là đi ăn hải sản. Ăn xong bọn mình đi về lượn vào hàng kem bên đường. Gọi 2 cốc kem cuộn Thái Lan và 2 cốc sinh tố, giá 110k. Đi chơi quá mệt và trưa mai phải về rồi nên bọn mình ăn xong về luôn khách sạn dọn đồ dần

Lập team oanh tạc Mũi Né, Phan Thiết gom album chất không chê nổi - Ảnh 9.

Ngày 3:

8h30 bọn mình ra chợ Mũi Né mua đồ khô về tặng mọi người. Tổng thiệt hại mỗi người hết gần 500k.

10h00 rẽ ngay vào quán cơm tấm gần chợ ăn. Cơm tấm ở đây dở tệ luôn 35k/xuất

Sau đó lại về khách sạn và sắp xếp đồ vào vali. 11h bọn mình di chuyển ra dần đề đợi xe bus. Nhưng mà lái xe bus hôm trước bọn mình đi hôm nay nghỉ một người khác lái, xe lại đông người qúa nên họ không dừng lại đón bọn mình. Mà đi ra ga chỉ có xe số 9 thôi. Vì vậy bọn mình đành bắt taxi cho kịp giờ, phí: 250k.

13h bọn mình lên tàu hoả để chở ra Sài Gòn. 17h bọn mình đến Sài Gòn, đi bộ ra ngoài kiếm đồ ăn vặt, có bánh tráng trộn bọn mình mua ăn tạm trong lúc đói bụng. Sau đó gọi grab để ra TTTM Pasion gần sân bay Tây Sơn Nhất đề ăn tối.

Lập team oanh tạc Mũi Né, Phan Thiết gom album chất không chê nổi - Ảnh 10.
Lập team oanh tạc Mũi Né, Phan Thiết gom album chất không chê nổi - Ảnh 11.
Lập team oanh tạc Mũi Né, Phan Thiết gom album chất không chê nổi - Ảnh 12.

Bữa ăn tối của mỗi người hết 85k/người. Sau đó vào Tiny world cho con cháu mình chơi, mỗi người vào chỉ mất có 20k/người.

20h30 bọn mình đi bộ ra sân bay để làm thủ tục. Rất may chuyến bay của bọn mình không bị delay.

22h bọn mình lên máy bay và trở về Hà Nội yêu dấu. Như vậy tổng tất cả chi phí, mua sắm, ăn tiêu thoải mái mỗi người bọn mình hết gần 5 triệu, các bạn cũng có thể xem đây là một lịch trình tham khảo để tự điều chỉnh và lên kế hoạch cho hợp lý nhé.

Gửi bình luận
(0) Bình luận

Chiang Mai - Điểm đến của những tín đồ cà phê

Không chỉ được biết đến như một thành phố cổ kính, yên bình, Chiang Mai còn nổi tiếng là điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu thích cà phê.

Khám phá kiệt tác kiến trúc Tháp Bánh Ít tại Quy Nhơn cùng chàng trai Sài Gòn

Các tòa tháp tạo thành một quần thể kiến trúc độc đáo khiến anh Minh Mẫn và bạn đồng hành khi đến đây cảm giác như đang lạc vào một thế giới cổ đại huyền bí, linh thiêng.

Tháng 4, đứng quên ghé đến Thái Lan 'quẩy' hết mình với lễ hội Songkan tại 5 thành phố này

Lễ hội Songkran hay còn gọi là lễ hội té nước được người Thái tổ chức hàng năm với ý nghĩa giũ sạch những điều không may của năm đã qua và chào đón năm mới với khởi đầu đầy hứng khởi.

Đẹp phát ngất loạt ảnh check in ở Nam Du của nàng 9X chứng minh thiên đường là có thật

"Nếu bạn không tin thiên đường là có thật thì hãy một lần đến Nam Du, khung cảnh ở đây đẹp đến ngấn ngơ, làn nước xanh trong, hàng dưa tít tắp", Hoài Thương chia sẻ.

Mê mẩn ngắm một góc Huế đẹp quá đỗi dịu dàng như một nàng thơ

"Mọi cứ bảo đến Huế buồn, tẻ nhạt, không có gì chơi nhưng sao mình cứ thích cái bình yên, nhẹ nhàng của Huế đến thế. Lần đầu tiên đến đã mong sẽ có dịp quay lại Huế 1 lần nữa vì có lẽ chưa đủ để khám phá hết đất huế này", Linh Linh chia sẻ.

Hớp hồn bởi vẻ bình yên của Koh Rong Sanloem qua loạt ảnh của mỹ nam 9X

"Nếu ai chưa tin thiên đường có thật thì hãy một lần đến khám phá Koh Rong Sanloem nhé, chắc chắn sẽ bị mê mẩn bởi vẻ đẹp hớp hồn nơi đây", Nhật Tân chia sẻ.

Vui quên lối về tại Băng Cốc cùng nàng 9X với hành trình siêu chi tiết

"Với mình chuyến đi này như một hành trình hàn gắn lại trái tim, cũng là chuyến đi tìm lời giải về sự hấp dẫn của một đất nước nhiệt đới hàng xóm, luôn nổi đình đám về du lịch, đồ ăn và các TVC viral hài hước", Thùy Trang chia sẻ.

Ngắm 'tiểu sa mạc' Bàu Trắng đẹp như tranh thủy mặc từ flycam

Nhìn từ flycam, đồi cát trắng xóa hòa cùng nền trời xanh thăm thẳm, tựa như một bức họa kỳ.

Nổi bật

Ngay trong lần đầu về ra mắt bố mẹ bạn trai, cô gái trẻ đã khiến người lớn phật lòng vì một lý do mà cô cho rằng rất vô lý. Lên mạng than thở, cô không ngờ lại được dân tình chỉ ra điểm sai của mình.

Thông tin về bạn trai cũ qua lời nhận xét của chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân

Khánh Vân từng yêu một người dễ thương, ga lăng và tốt bụng.

Phạm Hương có động thái ủng hộ Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 dù đại diện Việt Nam chỉ dừng chân ở Top 20

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã có những động thái trên mạng xã hội để ủng hộ cho người em của mình khi tham gia chinh chiến tại Miss Universe 2019.
"Thời điểm Xuân Mai nổi tiếng, tôi chỉ múa hát minh họa. Đến khi cô ấy đi Mỹ thì tôi mới thực sự nổi tiếng", Xuân Nghi tâm sự.
Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê trở về với cuộc sống bình thường như bao người khác.

Mới nhất

10:00

09/12/2019

Zozibini Tunzi - người đẹp đến từ Nam Phi xuất sắc được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của Miss Universe...

- Nguyễn -

09/12/2019

Chiều 8/12, nam ca sĩ Huy Cung chính thức trình làng MV thứ hai của mình với tên gọi “Chuyện tình yêu...

09/12/2019

Chỉ một ngày sau khi tung MV đầu tay “Người tình mùa đông” đánh dấu cột mốc chính thức theo đuổi con...

Guu

09/12/2019

Dù chỉ dừng chân ở Top 20 nhưng Hoàng Thùy đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng, đặc biệt là...

Showbiz

- Cao Khải -

09/12/2019

Hoàng Thùy cực toả sáng tại sân khấu Miss Universe 2019 với hình ảnh tự tin và đĩnh đạc cùng câu ca dao...

Sống trẻ

- Hoàng Hằng -

09/12/2019

Ra mắt MV “Em ơi em cần gì?” cách đây vài ngày, Don Nguyễn dành tặng khán giả món quà bất ngờ khi hoá...

Chuyện của sao

08/12/2019

Hình ảnh xinh lung linh của Lan Ngọc trong bộ trang phục cưới đang khiến cộng đồng fan hâm mộ của cô...

Cộng đồng mạng

- Ngọc Trâm -

08/12/2019

BB Trần khiến fan cười ná thở vì màn phân trần "thời tới đỡ không kịp" sau khi hóa thân thành Jennie...

Chuyện của sao

08/12/2019

Xuất hiện tại 100 Triệu Một Phút tập 227, chàng bác sĩ, diễn viên Hạo Đông cùng Huy Phong, Tuấn Duy khiến...

Thể thao

- Dung -

08/12/2019

Khi cả nước đang hướng về trận chung kết bóng đá nữ U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, không ít cư dân mạng...

Sống trẻ

08:30

08/12/2019

Cô Văn Thuỳ Dương vừa hạ sinh thành công hai bé trai sinh đôi vào chiều ngày 8/12 trong niềm vui và hạnh...

08:30

08/12/2019

Sau sự cố trưởng nhóm Jihyo bị fan đẩy ngã tại sân bay, JYP Entertainment đã ra thông báo cảnh cáo các...

- Ngọc Trâm -

08:00

08/12/2019

Cặp đôi bạn thân "lầy lội" Ngô Kiến Huy và Đông Nhi tiếp tục tấu hài trên mạng xã hội bằng màn "bóc...